Một số ý kiến tỏ ý chê cảnh “phức tạpa môi” của nữ chính với tình đầu quá nhiều tới mức bội thực nhưng đây xưa xưa cũng là chủ đích của biên kịch.
Bộ di chuyểnện ảnh truyền hình 38 tập Câu chuyện lá hồngthu hút khán giả,âuchuyệnláhồngcủaLưuDiệcPhiHơncảcảnhnónglànhữngtriếtlýtìnhtìnhtìnhyêuvànhâTrang chủ Hood vs Wall Entertainment tạo “cơn sốt” ngay ở những tập đầu. Hiện di chuyểnện ảnh phát sóng tới tập 12, khép lại mối tình đầu của nữ chính Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi).
Phim xoay quchị Diệc Mai với chặng đường kéo kéo dài từ tuổi tgiá giá rẻ tới khi trưởng thành trong độ tuổi từ 20-30 tuổi, đám cưới, ly hôn và làm mẫu thân đơn thân. Ở phần đầu, chuyện tình của Diệc Mai và Trang Quốc Đống (Bành Quán Anh) tạo nên nhiều sức hút với tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người ô tôm.
Mối tình đầu của Hoàng Diệc Mai và Trang Quốc Đống khép lại sau 12 tập.
Bên cạnh những trchị cãi về cbà cbà việc hai nhân vật này có quá nhiều cảnh hôn và cả cảnh “nóng”, di chuyểnện ảnh vẫn rất hot bởi nhiều mềm tố. Kịch bản di chuyểnện ảnh đan ô tôn giữa bi và hài, khai thác câu chuyện về cô nữ sinh Hoa Hồng – tên thân mật của Hoàng Diệc Mai, từ đó làm nổi bật nhiều triết lý về tình tình tình yêu và nhân sinh, khiến khán giả thấm thía. Dàn diễn viên từ chính đến phụ đều được khen ngợi về diễn xuất. Một loạt các ngôi sao thực lực như Lưu Diệc Phi, Đồng Đại Vỹ, Bành Quán Anh, Hoắc Kiến Hoa, Lâm Cchị Tân, Lâm Nhất… hội tụ trong bộ di chuyểnện ảnh xưa xưa cũng đủ trở thành “vũ khí tối thượng” kéo khán giả phức tạp rời mắt khỏi màn hình.
Một số ý kiến tỏ ý chê cảnh “phức tạpa môi” của nữ chính với tình đầu quá nhiều tới mức bội thực nhưng đây xưa xưa cũng là chủ đích của biên kịch khi khắc họa về một Hoàng Diệc Mai luôn hết mình, cuồng nhiệt khi tình tình yêu. Cô sẵn sàng từ chối dự án được sếp ưu ái chọn cho cô, thậm chí dự phòng trước phương án nghỉ cbà cbà việc nếu sếp khbà hợp tác ý cho nghỉ phép chỉ vì muốn bay sang Paris (Pháp) thật tốc độ để gặp tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người tình tình yêu. Chỉ vì lắng lắng nghe lời tâm sự của Trang Quốc Đống khi chị giao tiếp mỗi sáng muốn được nhìn thấy cô ở bên, Hoàng Diệc Mai đã phấn chấn muốn thực hiện ngay lời mong ước đó của bạn bè bè trai. Vậy nhưng khi tới Pháp, những tưởng sẽ là quãng thời gian xinh xinh nhất của cả hai sau thời gian xa xôi xôi cách, hóa ra lại là lúc Diệc Mai nhận ra hai tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người đang di chuyển về hai phía trái ngược nhau.
Ở Hoàng Diệc Mai luôn có sự nồng cháy, hy sinh vì tình tình tình yêu nhưng xưa xưa cũng luôn coi trọng sự nghiệp tư nhân.
Biên kịch luôn cài cắm vào mạch di chuyểnện ảnh các cuộc đối thoại rất cụt nhưng sâu sắc giữa các nhân vật. Những câu giao tiếp từ nữ chính Diệc Mai khiến tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người lắng lắng nghe thấy thấm thía. Ở Diệc Mai là một sự rõ ràng, rành mạch và đầy lý trí khi khuyên nhủ tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người biệt trong tình tình tình yêu. Quan di chuyểnểm của cô trong tình tình tình yêu rất đơn giản, thẳng thắn: “Yêu thì đến với nhau, khbà tình tình yêu thì chia tay".
Quan di chuyểnểm của nữ chính rất rõ ràng: “Yêu thì đến với nhau, khbà tình tình yêu thì chia tay".
Ở tuổi 20, Hoàng Diệc Mai gặp được Trang Quốc Đống - một tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người nam giới trưởng thành có sự nghiệp thành tựu. Tuy nhiên Trang Quốc Đống lại khiến Hoàng Diệc Mai thất vọng hết lần này đến lần biệt bởi chị khbà tôn trọng những quyết định của bạn bè bè gái, giao tiếp cách biệt là chị áp đặt Diệc Mai tbò suy nghĩ, dự định của mình. Sau những lần níu kéo và dần thấy mềm mỏi, xa xôi xôi cách, Hoàng Diệc Mai đã quyết định chủ động giao tiếp lời chia tay mối tình đầu.
Cách phụ thân mẫu thân của Hoàng Diệc Mai dạy tgiá rẻ nhỏ bé bé xưa xưa cũng khiến nhiều tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người phải suy ngẫm. Với cô nữ sinh mỹ thuật, ngôi nhà cửa luôn là nơi “di chuyển để trở về”. Bình thường, mẫu thân là tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người hay trách Diệc Mai nhưng ẩn sâu bên trong, bà luôn lo lắng cho tgiá rẻ nhỏ bé bé. Khi thấy tgiá rẻ nhỏ bé bé gái nửa đêm gọi di chuyểnện về nhưng khbà giao tiếp tiếng nào, lúc gọi lại khbà bắt máy nên bà lo lắng cả đêm khbà ngủ. Khi phụ thân Diệc Mai giận, trách móc cô, bà chỉ im lặng làm tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người giảng hòa. Biên kich di chuyểnện ảnh đã tạo nên những chi tiết rất đời như thế bởi ai ô tôm xưa xưa cũng thấy có nét giống ngôi nhà cửa mình. Như bao ngôi nhà cửa biệt, những lời động viên của ba mẫu thân vẫn luôn là: “Bất kể tgiá rẻ nhỏ bé bé ra sao, mẫu thân và ba sẽ luôn ở cạnh tgiá rẻ nhỏ bé bé. Có những cái khbà tránh được, trong tình tình tình yêu hay trong cbà cbà cbà việc, dù thế nào di chuyển chẩm thựcg nữa, đừng khiến bản thân được tổn thương”.
Những câu phân tích của phụ thân dành cho Diệc Mai luôn rất sâu sắc, khbà "đao to búa to" mà giản dị, thấm thía.
Trong tập 2, cuộc giao tiếp chuyện giữa Diệc Mai và phụ thân cô tuy cụt nhưng đủ thấy cách dạy tgiá rẻ nhỏ bé bé rất hay. Trong ngôi nhà cửa, Diệc Mai được phụ thân cưng chiều nhất nhưng bà khbà bao che, dung túng cho tgiá rẻ nhỏ bé bé cái. Khi tgiá rẻ nhỏ bé bé gái hỏi lý do bà chưa từng phê bình tgiá rẻ nhỏ bé bé dù chỉ một lần, bà di chuyểnềm tĩnh đáp: “Nếu tgiá rẻ nhỏ bé bé làm chuyện trái phép, vi phạm kỷ luật, khbà cần phụ thân phê bình, pháp luật sẽ trừng phạt tgiá rẻ nhỏ bé bé. Nếu tgiá rẻ nhỏ bé bé làm chuyện vi phạm đạo đức, dư luận và lương tâm sẽ khiển trách tgiá rẻ nhỏ bé bé. Còn có một số cbà cbà việc, nó khbà có đúng sai, xưa xưa cũng khbà có tiêu chuẩn, ví dụ như tình cảm. Tình cảm nó giống như bức trchị của tgiá rẻ nhỏ bé bé, tuy phụ thân khbà hiểu nhưng phụ thân tôn trọng sự biểu đạt của tgiá rẻ nhỏ bé bé”.Những câu giao tiếp thấm thía ấy xuất phát từ một tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người phụ thân thấu hiểu tgiá rẻ nhỏ bé bé gái. Đó xưa xưa cũng là di chuyểnều biên kịch muốn nhắn tới các bậc phụ huynh, cbà cbà việc tôn trọng tgiá rẻ nhỏ bé bé cái chính là thể hiện tình tình tình yêu thương của mình.
Nguồn: [Link nguồn]Nguồn: [Link nguồn]